Posted in Dịch

[Dịch] Phỏng vấn Kusakawa Takuya và Nishigaki Sho | Tạp chí Seventeen

「Nhưng cứ mỗi khi gặp thì lại có cảm giác mặt ảnh nhỏ hơn」-Sho-

Takuya: Nếu nhìn lại poster của 1 năm trước, tôi sẽ cảm thấy Sho trở nên người lớn hơn, hay nói đúng hơn là trải nghiệm của một năm qua đã được phản ánh trên khuôn mặt của em ấy, và em ấy đã trưởng thành rất nhiều. Nhưng khi gặp rồi, thì nội tâm em ấy từ đó đến nay không hề thay đổi, và có một phần trong tôi cảm thấy nhẹ nhõm.

Sho: Thực sự kể từ phần 1, anh Takuya đã kéo em ra sau lưng anh ấy, và bất kể em đưa ra cho anh ấy vấn đề gì, anh ấy cũng đều nghiêm túc tiếp nhận, vì vậy em cảm thấy rất an toàn. Nhưng cứ mỗi khi gặp thì lại có cảm giác mặt ảnh nhỏ hơn, nên em đã lo lắng là, “Không gầy đi đấy chứ?” (cười)

Takuya: Lần nào anh cũng bị em bảo như thế hết. Anh tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta gặp nhau sau 5 năm nữa… (cười)

「Đó là bầu không khí chỉ có hai người, và Minato cũng cứ thuận theo thôi (cười).」-Takuya-

Takuya: Shin khá là sốt sắng, đến mức Minato thậm chí không thể nhìn vào mắt em ấy dù họ đã là người yêu của nhau (cười). Tôi nghĩ đấy sẽ là bầu không khí nếu chỉ có riêng hai người, nên khi diễn xuất, tuy cũng không phải kiểu không hề kháng cự hay gì, nhưng tôi đã làm những gì tôi cảm thấy tùy theo tình huống. Với lại, tôi nghĩ mình đã trở thành Minato khi giao tiếp với nhau.

Sho: Vì nhân vật Shin đã có nền tảng vững chắc trong Phần 1, nên em đã quyết định không làm bất cứ điều gì không cần thiết. Tuy em thấy rằng “Làm thế này có tốt không nhỉ”, nhưng em vẫn xem xét kỹ lưỡng, “Đấy có thực sự là Shin hay không”.

「Đó là một không gian đẹp đến nỗi tôi thấy buồn khi việc quay phim kết thúc.」 -Takuya-

Takuya: Không chỉ các diễn viên mà cả ekip cũng rất thân thiết với nhau, hay nói đúng hơn là tinh thần đồng đội rất tốt, đến mức cảm thấy khó mà tìm thấy đoàn phim nào thế này. Đó là một không gian rất hạnh phúc. Khi thực hiện những cảnh quay vui vẻ trong một không gian vui nhộn như vậy, thì cảm giác ấy chắc chắn sẽ xuất hiện trên màn ảnh, tôi cảm thấy thật tốt. Bộ phận ánh sáng vừa ngân nga vừa di chuyển đèn, và trợ lý đạo diễn thì bắt đầu kể chuyện này kia. (cười)

Sho: Lần nào cũng thế nhỉ.

Takuya: Nó đã trở thành thói quen hàng ngày rồi, đó là một không gian đẹp đến nỗi tôi cảm thấy buồn khi quá trình quay phim kết thúc. Đương nhiên tôi cũng đã thắt chặt cảm xúc của mình và phần nào thấy dễ chịu hơn, nhưng dù thế tôi vẫn cực kỳ nhớ cái không gian lộn xộn đó.

Sho: Thật vui phải không ạ? Một lần nữa em đã được làm việc với mọi người, và em cảm thấy những thứ chưa được thành hình trong phần 1 thì đã được thành hình trong phần 2 này; em cũng được diễn với những diễn viên mà hồi phần 1 hầu như không diễn chung với nhau nhiều, điều đó cũng rất mới mẻ. Và bởi vì mối quan hệ đã đến một mức độ nhất định, nên có thể cùng nhau tạo ra nhiều điều mà không cần do dự, và cảm giác đó thật sự rất vui.

「Cảnh hòa giải sau khi cãi cọ thật “rụng tim”.」 –Sho-

Takuya: Tôi thực sự thích cảnh trong tập 4, khi Shin bảo Minato đừng đến trường đại học của ẻm, Minato đã mất tự tin, thử nhiều cách để thay đổi bản thân và cuối cùng làm lành với Shin. Khi nghe Shin nói, “Anh chỉ cần là anh thôi là tốt rồi” tôi nghĩ nó là một cảnh “lụi tim” theo một cách khác với những gì từ trước tới nay, và nó đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với tôi.

Sho: Vâng, đoạn đó, Shin có một trái tim rộng lượng như một người mẹ nhỉ.

Takuya: Cũng phải ha. Câu nói “Ở trước mặt em, anh hãy cứ là chính mình nhé” mang theo cảm giác an toàn và khiến người ta đơn giản là phải rung động. Phản ứng của Minato khi nghe được câu nói ấy làm tôi nghĩ, có lẽ đó là một Minato khác trước đây, và cảnh đó thực sự rất hay.

Sho: Từ đầu tới cuối không biết đã quay đi quay lại bao nhiêu lần ha.

Takuya: Chính vì thế mà tôi nghĩ cả không gian và tone màu đều cho cảm giác rất chân thực. Lần này, Minasho mang tới cả cảm giác trẻ con và người lớn, và về cảm giác “quắn quéo” đó, có lẽ sẽ tốt hơn nếu hỏi các bạn đồng trang lứa với độc giả của Seventeen, như Oku Tomoya-kun (19 tuổi, vai Hanabusa Asuka) và Toyoshima Hana-chan (16 tuổi, vai Katsuki Sakurako)!?

Sho: Shin ghen tị khi nói rằng, “Anh thật sự sẽ không nói thích em sao?” và em nghĩ điều đó sẽ thu hút các nữ sinh trung học. Trong những diễn biến tiếp theo cũng vậy, những lần cãi cọ và làm lành khá dễ thương. Khi chúng em làm lành là lúc em thấy hạnh phúc nhất (cười).

Takuya: Tuy có hơi khuya một chút nhưng mong mọi người hãy xem Minasho nhé.

Sho: Nếu phải học bài thì em nghĩ cũng tới được tầm đó đó ạ (cười).

Author:

Thử tình khả đãi thành truy ức Chỉ thị đương thời dĩ võng nhiên

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.